Bảng báo giá lắp đặt camera

header ads

Khắc phục lỗi đầu ghi Camera kêu tít tít - Giống sắp phát nổ

    Vào một ngày đẹp trời bỗng nhiên bạn nghe một âm thanh tít tít cách quãng phát ra từ đầu ghi hình camera nhà bạn, tiếng nghe chói tai và vô cùng khó chịu khi đó bạn vào xem camera vẫn bình thường nhưng xem lại dữ liệu camera thì không xem được hoặc thậm chí lỗi tệ hơn khi xuất hình qua tivi lúc lên lúc không..vậy cách khắc phục ra sao. Sau đây chúng tôi xin chia sẽ một vài cách khắc phục nhanh chóng và dễ dàng.

{tocify}

I. Khắc phục lỗi đầu ghi Camera kêu tít tít

1.1 Thay Adapter đầu ghi hình

- Do quá trình sử dụng lâu ngày cục adapter của đầu ghi quá tải, yếu nguồn không đủ công suất nuôi nguồn đầu ghi và ổ cứng gắn trong đầu ghi. Thay một nguồn đầu ghi có cùng Volt và Amper cao hơn.

- Phổ biến là các adapter 12V-5A , 12V-6A.. Bạn có thể ra cửa hàng CCTV gần nhất mua và thay thế nhé.

Khắc phục lỗi đầu ghi Camera kêu tít tít

1.2 Thay thế Ổ cứng lưu hình ảnh

- Sau khi thay nguồn cho đầu ghi mà vẫn không hết ta thay ổ cứng lưu trữ cho đầu thu, nên mua ổ cứng chuyên dụng chính hãng cho camera để đảm bảo hệ thống hoạt động tốt nhất.

Lưu Ý : Nếu sau khi thực hiện thay thế hai phương pháp trên mà đầu ghi hình vẫn không khắc phục được hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới hoặc cửa hàng CCTV gần nhất để được kỷ thuật kiểm tra tư vấn một cách chính xác nhất.

II. Lời kết

- Chúng tôi xin chia sẽ hai phương pháp sửa lỗi đầu ghi hình phát ra tiếng kêu tít,,.tít. . Xin chân thành cảm ơn chúc bạn thành công.

👉Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIN HỌC VIỄN THÔNG NGUYỄN KHANG
  • Hotline: 0974.610.098-0938.985.319
  • MST: 0315197751
  • Website: www.nguyenkhangit.com - www.cameramiennam.net
  • ĐC: 39/71 An Phú Đông 09, P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
  • Chuyên: Tư vấn giải pháp an ninh gia đình, văn phòng, nhà xưởng, trường học, công ty... Đem đến sự hiệu quả an toàn cho quý khách hàng. Sản Phẩm Chính Hãng – Dịch Vụ Bảo Hành Chu Đáo.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét