Bảng báo giá lắp đặt camera

header ads

Hướng dẫn cách sửa lỗi thời gian đầu ghi hình Hikvision về 1970, KBVISION VÀ DAHUA về năm 2000.

- Vào một ngày đẹp trời bạn truy cập camera để xem lại lịch sử video ghi hình trước đó nhưng không được, Ổ cứng lưu dữ liệu hoạt động bình thường nhưng thời gian trên đầu ghi hình lại sai so với hiện tại vậy ta cần điều chỉnh ra sao để camera ghi hình đúng thời gian..Những thao tác cùng hướng dẫn dưới đây xin giúp quý khách khắc phục tình trạng trên.

{tocify}

I. Hướng dẫn cách sửa lỗi thời gian đầu ghi hình Hikvision về 1970, KBVISION VÀ DAHUA về năm 2000.

1.1 Thay thế pin CMOS trên main board của đầu ghi hình.

- Lỗi này thường là do sử dụng đầu ghi nhiều năm nên pin hết điện. Mỗi khi bật tắt lại đầu ghi thì đầu ghi sẽ trẻ về thời gian mặc định đầu tiên. Thường là 1-1-1970 lỗi này chúng ta giải quyết khá là đơn giản.
Thay pin CMOS đầu ghi hình

- Mỗi mainboard và hãng khác nau thì thay thế pin khác nhau , bạn cần tháo pin cũ trên đầu thu ra kiểm tra mã pin và ra cửa hàng CCTV gần nhất mua về thay là được..Phổ biến nhất là mã pin CR1220(3V)

Pin CMOS CR1220

1.2. Chỉnh Time Zone đúng khu vực , Cấu hình NTP.

- Truy cập đầu ghi hình bằng giao diện web or xuất hình tivi qua cổng HDMI

- Vào mục Time Setting cập nhật lại tất cả các thông tin về thời gian như hình trên. Lưu và khởi động lại và kiểm kết quả.

Cập nhật thời gian cho đầu ghi hình

1.3. Up Firmware và thay mainboard đầu ghi hình.

- Up lại Firmware bản nâng cấp mới nhất của nhà sản xuất và cuối cùng nếu các biện pháp trên không được ta buộc phải thay mainboard nâng cấp đầu ghi hình khác.

II. Lời kết

- Chúng tôi xin chia sẽ một vài phương pháp sửa lỗi thời gian đầu ghi hình Hikvision về 1970, KBVISION VÀ DAHUA về năm 2000. . Xin chân thành cảm ơn chúc bạn thành công.

👉Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIN HỌC VIỄN THÔNG NGUYỄN KHANG
  • Hotline: 0974.610.098-0938.985.319
  • MST: 0315197751
  • Website: www.nguyenkhangit.com - www.cameramiennam.net
  • ĐC: 39/71 An Phú Đông 09, P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
  • Chuyên: Tư vấn giải pháp an ninh gia đình, văn phòng, nhà xưởng, trường học, công ty... Đem đến sự hiệu quả an toàn cho quý khách hàng. Sản Phẩm Chính Hãng – Dịch Vụ Bảo Hành Chu Đáo.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét