Bảng báo giá lắp đặt camera

header ads

So sánh Giống và Khác nhau của hàng xách tay, hàng công ty và hàng chính hãng

Hàng xách tay, hàng công ty, hàng chính hãng zậy chúng khác và giống nhau ra sao ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn vấn đề này trong bài viết dưới đây :

So sánh Giống và Khác nhau của hàng xách tay, hàng công ty và hàng chính hãng


{tocify}

I. Hàng xách tay, hàng công ty là gì ?


- Nhìn chung hàng xách tay và hàng công ty cơ bản là một hình thức do một cá nhân hay đơn vị nào mua trực tiếp từ nước ngoài về bằng đường hàng không, đường bộ hoặc gùi biên lậu mang vào Việt Nam sử dụng.

- Tuy nhiên có môt số hàng thật và giả cũng có, nhưng có điểm chung là giá rẻ và chế đô bảo hành phu thuộc vào cá nhân và đơn vị đó.

II. Hàng chính hãng là gì ?


- Hàng chính hãng là hàng nhâp khẩu chính ngạch đươc phân phối ủy quyền tại thị trường Việt Nam, được qua các quy trình kiểm tra chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuy nhiên giá cao , bảo hành toàn quốc nếu hư hỏng ban có thể mang đến bất kỳ trung tâm bảo hành nào trên toàn quốc.

III. So sánh giữa hàng xách tay và hàng chính hãng


3.1 Giống nhau


Hàng xách tay và hàng chính hãng được mang vào thị trường tiêu thụ theo nhu cầu của người dùng, hình thức vận chuyển khác nhau, tuy nhiên vẫn tuân thủ theo luật kinh doanh nước sở tại.

3.2 Khác nhau


- Nguồn gốc xuất xứ.

- Chất lượng sản phẩm.

- Chế độ bảo hành.

- Giá cả chênh lệch lớn.

- Viễn Thông Nguyễn Khang cam kết luôn luôn cung cấp và sử dụng hàng chính hãng phân phối tại thị trường Việt Nam về các thiết bị camera quan sát, máy tính, laptop, máy tinh, thiết bị mạng....


IV.Lời kết

- Qua bài viết trên hy vọng giúp ích được các bạn phần nào hiểu rõ hàng xách tay và hàng chính hãng để có sự lựa chọn tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn.

👉Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIN HỌC VIỄN THÔNG NGUYỄN KHANG
  • Hotline: 0974.610.098-0938.985.319
  • MST: 0315197751
  • Website: www.nguyenkhangit.com - www.cameramiennam.net
  • ĐC: 39/71 An Phú Đông 09, P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
  • Chuyên: Tư vấn giải pháp an ninh gia đình, văn phòng, nhà xưởng, trường học, công ty... Đem đến sự hiệu quả an toàn cho quý khách hàng. Sản Phẩm Chính Hãng – Dịch Vụ Bảo Hành Chu Đáo.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét