Bảng báo giá lắp đặt camera

header ads

Phân biệt ổ cứng SEAGATE chính hãng , hàng nhái, hàng renew chất lượng các loại ra sao ?

- Ổ cứng lưu trữ dữ liệu camera dành cho đầu ghi hình hết sức quan trọng vì vây chúng ta nên sử dụng hàng chính hãng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều hàng nhái xuất hiện trên thị trường, hàng xách tay do công ty nhập không qua nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. Hàng renew đã qua sử dụng ,hàng chính hãng hiện nay chỉ còn sản xuất từ 1TB trở lên ..Hiện nay dòng dung lượng lớn nhất là 20TB và hãng sẽ phát triển dòng 50TB trong năm 2026



- Ổ cứng chuyên dụng cho camera Seagate Surveillance (SkyHawk) là sản phẩm chuyên dụng cho đầu thu hình camera có khả năng hỗ trợ lên đến 64 camera chuẩn HD , có thề hạn chế đến mức thấp nhất việc rớt khung hình, năng xuất xử lý của ồ cứng đạt gấp 3 lần ổ cứng thông thường.


- Ngoài ra nó còn cung cấp dịch vụ cấp cứu dữ liệu lên đến 3 năm của Seagate, giúp doanh nghiệp và cá nhân có thể yên tâm trong các tình huống hỏng dữ liệu do phá hoại hay lỗi vật lý. Hoạt động bền bỉ 24/7 đáp ứng nhu cầu ghi hình liên tục không bị ngắt quãng.

1. Hướng dẫn kiểm tra bảo hành chính hãng của sản phẩm Seagate tại Việt Nam.

- Truy cập vào trang https://www.seagate.com/

- Chọn support / Warranty and Replacements


- Nhập số SN trên HDD

1.     

- Chúng ta sẽ tra được sản phẩm chính hãng không và bảo hành đến ngày nào



- Nếu trong quá trình sử dụng có vấn đề gì chúng ta có thể mang ra nhà phân phối bảo hành or mang ra trung tâm bảo hành Seagate để được hỗ trợ tốt nhất.

- Các loại ổ cứng renew trên thị trường Việt Nam thường được làm giả từ các thương hiệu quen thuộc như Seagate, WD, Toshiba..Được các cá nhân công ty đặt hàng của các đối tác Trung Quốc họ thu mua những ổ cứng cũ về tái chế lại giá cả tương đối rẻ ,độ bền kém chất lượng


- Thường ổ renew có 1 vài đặc điểm nhận dạng như bị trầy ,check SN không có trên trang web chính hãng, nhãn mác không rõ rang và thường nhiu tem, tem công ty nhập khẩu

- Dưới đây là bản mô tả chi tiết ngắn gọn để mọi người có cái nhìn rõ hơn về chất lượng của sản phẩm chính hãng.

2. Kết Luận 

- Qua bài viết trên cho thấy chúng ta nên chọn sản phẩm ổ cứng chính hãng để đảm báo không bị mất dữ liệu, giúp cho đầu ghi hình hoạt động ổn định hơn. Chúc các bạn thành công.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIN HỌC VIỄN THÔNG NGUYỄN KHANG
  • Hotline: 0974 610 098
  • MST: 0315197751
  • Website: www.nguyenkhangit.com - www.cameramiennam.net
  • ĐC: 39/71 An Phú Đông 09, P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
  • Chuyên: Tư vấn giải pháp an ninh gia đình, văn phòng, nhà xưởng, trường học, công ty... Đem đến sự hiệu quả an toàn cho quý khách hàng. Sản Phẩm Chính Hãng – Dịch Vụ Bảo Hành Chu Đáo.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét