Bảng báo giá lắp đặt camera

header ads

Đầu ghi hình camera có các dòng nào, loại nào phổ biến nhất trên thị trường ?

- Hiện nay nhu cầu lắp đặt hệ thống camera ngày càng phổ biến vậy cần chọn những đầu ghi hình như thế nào tương thích với camera và nhu cầu của mình đem lại hiệu quả cao nhất, cũng như tránh lãng phí..

- Đầu ghi hình có nhiệm vụ tiếp nhận và xử lý thông tin được gửi từ camera quan sát sau đó chuyển đổi thành tín hiệu xuất ra màn hình, lưu dữ liệu vào ổ cứng. Đồng thời còn kết nối trực tiếp với mạng internet để chúng ta có thể quan sát qua điện thoại Iphone, Ipaq, Laptop..

- Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất là 2 loại đầu ghi :

+ DVR (5 in 1) và NVR

- DVR (5 in 1) là đầu ghi hình hỗn hợp hỗ trợ cả 2 dòng cam Analog và IP, trên đầu ghi có cổng kết nối camera analog , có thể mở rộng gắn thêm 1 – 2 camera IP or chuyển tất cả qua IP tuy nhiên nó sẽ không đủ bang thông nên chỉ gắn thêm được 1 vài con IP mà mã đầu ghi hình cho phép.

- Ngoài ra đầu ghi này hỗ trợ nhận tất cả các hệ cam như TVI/CVI/AHD,CVBS dễ dàng nâng cấp camera hệ thống cũ .

- Môt điểm cần lưu ý nữa nếu như bạn sử dụng camera có độ phân giải 2M trở lên thì nên chọn đầu ghi nhận đủ 2M của camera. Một số cá nhân và công ty lắp đặt hiện nay không tư vấn rõ vấn đề này .

Ví dụ : cam kbvision có mã KX-A2011S4 có độ phân giải 2M ta chọn đầu ghi KX-A7104SD6 vẫn nhận được camera 2M tuy nhiên chỉ ghi hình ở độ phân giải 1080N

Thay vì ta chọn đầu KX-D8104TH1 sẽ ghi hình được 1080P.

- NVR là loại đầu ghi hình dùng cho dòng camera IP , dòng này có khả năng tương thích tất cả camera IP của các hãng qua chuẩn kết nối Onvif và Rstp.



- Nvr có thêm dòng tích hợp nguồn POE trên đầu ghi tuy nhiên cũng hạn chế về số lượng camera kết nối, thường chỉ có đầu ghi 4 kênh POE và 8 kênh POE.




Đầu ghi POE 8 kênh

- Ngoài ra còn đầu ghi hình dành cho camera IP Wifi đầu này thường đi chung bộ camera wifi


- Trên đây là một vài thông tin gửi đến quý khách hàng để chọn được dòng đầu ghi phù hợp cho hệ thống camera của mình .Chúc các bạn thành công.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIN HỌC VIỄN THÔNG NGUYỄN KHANG
  • Hotline: 0974 610 098
  • MST: 0315197751
  • Website: www.nguyenkhangit.com - www.cameramiennam.net
  • ĐC: 39/71 An Phú Đông 09, P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
  • Chuyên: Tư vấn giải pháp an ninh gia đình, văn phòng, nhà xưởng, trường học, công ty... Đem đến sự hiệu quả an toàn cho quý khách hàng. Sản Phẩm Chính Hãng – Dịch Vụ Bảo Hành Chu Đáo.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét